Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Oppo F9 màu tím lấy cảm hứng từ đâu?

Khác với phiên bản đỏ và xanh có họa tiết cách điệu bằng những nét cắt mạnh mẽ, F9 Tím tinh tú tạo ấn tượng bởi ánh sao lấy cảm hứng từ thiên thể lấp lánh trong đêm.

Oppo F9 phiên bản sắc tím mang lại trải nghiệm mới cho người dùng nhờ màu sắc đặc biệt. Sử dụng tông màu chủ đạo của năm nay, Oppo đã biến tấu hài hòa với kiểu chuyển màu gradient tinh tế, giúp model quen thuộc trở nên thu hút hơn. Thiết kế này biến chiếc smartphone khô cứng thành một món trang sức độc đáo.

Oppo F9 màu tím lấy cảm hứng từ đâu?Smartphone F9 Tím tinh tú vừa ra mắt của Oppo.

Với phiên bản màu mới của F9, Oppo cho thấy hãng không chỉ tập trung sáng tạo về công nghệ mà còn đầu tư cho thiết kế sản phẩm. Khi nhu cầu người dùng ngày càng tăng, không còn dừng lại ở việc “ăn chắc mặc bền”, F9 ra đời đã chiều lòng nhiều khách hàng khó tính. Màu tím ultra violet chủ đạo năm nay phù hợp cho cả nữ lẫn nam giới, không chỉ đẹp về thời trang mà còn thể hiện sự sang trọng, lạc quan, độc đáo và hướng đến tương lai.

Oppo F9 màu tím lấy cảm hứng từ đâu?F9 phiên bản tím lấy cảm hứng từ sự huyền bí của bầu trời đêm đầy sao.

Màu tím đồng thời cũng là bước sóng mạnh nhất của cầu vồng, mang tính lịch sử và phát triển theo thời gian.

Phiên bản màu tím vẫn được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền, trước đây chỉ xuất hiện trên dòng máy cao cấp. VOOC mang lại sự tiện lợi khi sử dụng, kết hợp cùng pin dung lượng 3.500 mAh giúp giải quyết nỗi lo về pin của người dùng. Khẩu hiệu “5 phút sạc, 2 giờ liên lạc” đi cùng F9 đã nhấn mạnh về công nghệ hấp dẫn này.

F9 được trang bị cụm camera kép 16 MP và 2 MP, camera selfie 25 MP. Máy có sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI, tự học sau những lần chỉnh sửa ảnh, từ đó áp dụng cho các lần chụp sau. Ngoài ra, model này còn có chế độ chụp đêm với bokeh và quay phim slow motion.

Oppo F9 màu tím lấy cảm hứng từ đâu?Màu tím là nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật. 

F9 Tím tinh tú sử dụng cấu hình vi xử lý Helio P60, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ micro SD tối đa 256 GB. Máy chạy trên nền hệ điều hành ColorOS 5.2, được bán với giá 7,69 triệu đồng từ ngày 1/10. Trong tháng đầu ra mắt, thiết bị sẽ được bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động.

Theo Giang Di Linh (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người Mỹ vẫn thích iPhone dù Android phổ biến nhất thế giới

Kantar Research vừa công bố báo cáo mới nhất về thị phần smartphone toàn cầu trong Quý 2/2018 với nhiều thông tin vô cùng hấp dẫn. Theo bản ...